Caddy bay cho laptop và những điều bạn cần biết

Caddy bay cho laptop và những điều bạn cần biết

Caddy bay cho Laptop một cụm từ còn khá xa lạ đối với những người không sành về laptop. Nhưng nó lại là một công cụ đắc lực cho Laptop nâng cấp ổ cứng. Để có thể hiểu thêm về Caddy bay này thì hãy cùng ZFIX theo dõi những chia sẻ hữu ích dưới đây nhé.

Tất tần tật những điều cần biết về Caddy bay

Để tìm hiểu thêm về công cụ này, thì điều đầu tiên nó là một công cụ dùng để gắn thêm ổ cứng thứ 2 cho laptop, đang được sử dụng ổ đĩa DVD hoặc ổ đĩa CD. Công cụ Caddy bay này được gắn thay cho vị trí của ổ đĩa DVD.

Hiện nay trên thị trường người ta biết đến Caddy bay cho laptop với 2 loại. Một loại dày 12,5 mm và một loại mỏng 9,5 mm. Tùy vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng mà họ lựa chọn loại Caddy bay phù hợp với laptop của mình.

Vậy Caddy bay có mấy loại chuẩn giao tiếp?

Trên thị thường hiện nay, Caddy bay có 2 dạng chuẩn giao tiếp là sata và ATA.

Đối với loại Caddy bay chuẩn giao tiếp sata, bạn có thể tìm mua được rất nhiều nơi. Hầu như nó được bán phổ biến ở tất cả các cửa tiệm, trung tâm sửa chữa máy tính.

Đối với loại Caddy bay chuẩn ATA thì hầu như đây là mặt hàng khá hiếm gặp trên thị trường. Bạn chỉ có thể tìm mua được Caddy bay chuẩn giao tiếp ATA ở những đơn vị uy tín, cung cấp hàng chính hãng. Điều đó cũng tạo nên một sự mất cân bằng trong chi phí giữa Caddy bay chuẩn giao tiếp sata và Caddy bay chuẩn giao tiếp ATA.

Laptop nào có thể sử dụng được Caddy bay?

Để có thể tìm hiểu được loại laptop nào phù hợp với công cụ Caddy bay. Trước tiên bạn cần phải xác định được đó chính là nên sử dụng loại ổ cứng SSD hay HDD để gắn vào Caddy bay. Nhờ đặc tính của mình mà hiện nay hầu như ổ cứng HDD luôn là sự lựa chọn ưu tiên để lưu data cho Caddy bay. Còn đối với ổ cứng SSD thì sẽ được gắn vào vị trí của ổ cứng HDD cũ để tối ưu tốc độ đường truyền cho máy tính.

Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm các dòng laptop khác nhau. Mỗi dòng laptop đều có cấu hình riêng và cũng có những chức năng nổi bật chuyên biệt.  Nhưng công cụ gắn ổ cứng Caddy bay lại là một trong những công cụ có thể dễ dàng phù hợp với tất cả các dòng máy trên thị trường.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng tất cả các dòng laptop đang sử dụng ổ đĩa DVD để gắn công của Caddy bay cho laptop. Vì thế để thuận tiện cho việc gắn công cụ Caddy bay, bạn nên tiến hành tìm hiểu ổ DVD trên laptop của bạn đang chạy lại chuẩn gì và có độ dày ổ đĩa DVD là bao nhiêu? Để từ đó có thể lựa chọn loại công cụ Caddy bay dày 12,5 mm hay loại Caddy bay mỏng 9,7 mm cho phù hợp.

Hiện nay Caddy bay có thể tương ứng được với các dòng máy như: laptop Dell, laptop HP, laptop Lenovo, laptop Asus, laptop Toshiba, laptop Acer, laptop Sony Vaio 2 laptop  Fujitsu.

Giá của  candy play cho laptop?

Theo tâm lý của người châu Á, đặc biệt là người Việt Nam khi sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào thì họ cũng quan tâm đến giá cả. Nên khi muốn sử dụng công cụ Caddy bay cho laptop để nâng cấp ổ cứng, họ luôn chú ý rất nhiều đến chi phí của Caddy bay.

Vì vậy mà nhu cầu cần tham khảo mức giá trung bình hiện nay trên thị trường của Caddy bay là bao nhiêu? Nó luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trung bình Caddy bay được bán ngoài thị trường có mức giá dao động từ 250.000 đồng đến 400.000 đồng.

Nên  mua Caddy bay cho laptop ở đâu uy tín?

Với mức chi phí này nên khách hàng có nhu cầu cần tìm đơn vị cung cấp Caddy bay uy tín, chất lượng, giá rẻ. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm Caddy bay. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được về nhu cầu hàng chính hãng, cũng như chi phí rẻ.

Đã từ rất lâu ZFIX được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện dành cho Laptop chính hãng. Các sản phẩm tại nơi đây đều được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm Caddy bay tại ZFIX, bởi vì có chương trình 1 đổi 1 cho những sản phẩm không chính hãng hay xảy ra lỗi. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm mua công cụ Caddy bay tại nơi đây.

Ngoài ra, đơn vị này còn có rất nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nên đến với dịch vụ của ZFIX, bạn không chỉ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các linh kiện laptop. Mà giá cả đều được công khai một cách minh bạch trên trang web, nên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Có thể nói, Caddy bay chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cấp ổ cứng laptop. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Đồng thời cũng tìm ra cho mình được một đơn vị cung cấp Caddy bay uy tín trên thị trường để sử dụng nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader