Chi phí thay bàn phím Laptop là bao nhiêu?

Bàn phím Laptop , một trong những bộ phận không thể thiếu cho chiếc máy tính. Mọi thao tác làm việc của bạn đều không thể thiếu đến sự trợ giúp của bàn phím. Nhưng qua thời gian, bàn phím bắt đầu xảy ra những hiện tượng hư hỏng và đó cũng là lúc bạn cần phải thay bàn phím Laptop . Tuy nhiên chi phí vẫn luôn là một trong vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi tiến hành thay bàn phím. Vậy hiện nay chi phí thay bàn phím Laptop  bao nhiêu là hợp lý?

Khi nào cần phải thay bàn phím cho Laptop

Khi bàn phím bị hư hỏng, không phải trường hợp nào bạn cũng nên tiến hành thay bàn phím cho Laptop. Mà còn tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng của bộ phận này mà bạn có nhiều hướng giải quyết khác nhau. Dưới đây là những trường hợp bàn phím bị hư hỏng, bạn cần phải tiến hành thay để đảm bảo cho máy hoạt động ổn định:

Bàn phím bị liệt

Liệt bàn phím là một trong những trường hợp xảy ra thường xuyên của các dòng Laptop. Hiện tượng liệt bàn phím là trường hợp khiến cho bàn phím khi gõ lúc được lúc không. Nó khiến bạn phải dùng lực mạnh thì mới có thể ghi được.

Bàn phím bị chạm phím

Hiện tượng chạm phím xảy ra khi bạn mở máy lên mà nghe thấy tiếng kêu tít tít kéo dài. Máy vẫn hoạt động rất tốt nhưng hệ thống chạy rất chậm, khiến cho bạn gõ phím hoài không được. Trường hợp này xảy ra là do bàn phím bị chạm một hoặc nhiều phím khác nhau cùng lúc.

Bàn phím không gõ được

Một trong những trường hợp bạn cần phải thay bàn phím nhanh chóng, đó là khi tất cả các bàn phím trong máy đều xảy ra hiện tượng không gõ được. Nó không cho phép bạn gõ chữ nào, bất chấp mọi tình huống dùng lực mạnh hay yếu tác động vào.

Vậy chi phí thay bàn phím cho Laptop là bao nhiêu?

Mặc dù là một trong những bộ phận không thể thiếu khi sử dụng Laptop. Nhưng khi bàn phím máy tính bị hư hỏng, người ta có để sử dụng bàn phím ảo để trở lực. Tuy nhiên biện pháp này không đem lại hiệu quả lâu dài, vì vậy mà việc thay bàn phím cho Laptop đóng một vai trò thiết yếu.

Nhưng tâm lý chung của người người Việt Nam rất giống nhau. Ngoài chất lượng của sản phẩm thì yếu tố giá cả tác động một phần không nhỏ để họ sử dụng dịch vụ của đơn vị. Vì vậy mà khi có nhu cầu cần thay bàn phím cho Laptop thì giá cả vẫn luôn được quan tâm hàng đầu.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên sửa chữa Laptop khác nhau. Mỗi đơn vị đều có những mức chi phí thay bàn phím cho Laptop khác nhau. Dưới đây là bảng giá thay bàn phím Laptop tại Zfix bạn có thể tham khảo:

  • Thay bàn phím Laptop Dell có giá từ 200.000 đến 500.000 đồng.
  • Thay bàn phím Laptop HP có giá từ 250.000 đến 500.000 đồng.
  • Thay bàn phím Laptop Acer có giá từ 190.000 đến 500.000 đồng.
  • Thay bàn phím Laptop Asus có giá từ 180.000 đến 500.000 đồng.
  • Thay bàn phím Laptop Sony có giá từ 300.000 đến 800.000 đồng.
  • Thay bàn phím Laptop Samsung có giá từ 400.000 đến 800.000 đồng.
  • Thay bàn phím Laptop Lenovo có giá từ 400.000 đến 900.000 đồng.
  • Thay bàn phím Laptop Toshiba có giá từ 200.000 đến 500.000 đồng.

Khi tiến hành thay bàn phím tại Zfix, bạn không chỉ hài lòng với giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Mà các bàn phím tại nơi đây đều cam kết hàng chính hãng được bảo hành 365 ngày. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thay bàn phím tại nơi đây.

Nếu bàn phím Laptop của bạn đang gặp phải vấn đề khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn lại không biết chi phí thay bàn phím Laptop là bao nhiêu. Với những chia sẻ về chi phí thay bàn phím Laptop tại Zfix ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có một mức giá tham khảo phù hợp. Hoặc nếu bạn đang có nhu cầu cần thay bàn phím cho Laptop, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Zfix cam kết sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại nơi đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *