Địa chỉ thay cáp màn hình macbook uy tín giá rẻ tại tp Hcm

thay-cap-man-hinh-macbook-gia-re_02

Bạn đang sở hữu một chiếc macbook đắt tiền nhưng chiếc macbook của bạn đang có lỗi hiển thị hoặc hiển thị chập chờn bạn nghĩ nguyên nhân do cáp màn hình macbook. Vậy nguyên nhân nào khiến cáp màn hình macbook bị hỏng và địa chỉ thay cáp màn hình macbook uy tín giá rẻ ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm được câu trả lời cho mình.

thay-cap-man-hinh-macbook-gia-re_01
Thay cáp màn hình macbook

Một số dấu hiệu chứng tỏ macbook bị lỗi cáp màn hình

  • Màn hình macbook tối mờ
  • Màn hình bị giật, lắc
  • Trên màn hình macbook xuất hiện những vết sọc ngang dọc
  • Màn hình macbook bị mất màu

Nguyên nhân nào gây ra lỗi cáp màn hình macbook

  • Do cáp màn hình bị lỗi ở bẹ cáp
  • Do đứt gãy cáp màn hình
  • Cáp màn hình macbook bị lỏng
  • Do bạn gập mở màn hình liên tục không đúng cách
  • Do quá trình vệ sinh macbook, gắn cáp màn hình macbook không đúng cách.

Có cần bắt buộc phải thay cáp màn hình cho macbook không?

Cần dựa vào tình trạng hỏng hóc của macbokk mới có thể xách định được phương pháp sửa chữa cụ thể. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa cáp màn hình macbook cũng như các dòng máy tính khác. Chúng tôi rút ra được một số lỗi liên quan đến màn hình nhưng không phải do cáp. Đối với một số lỗi nhỏ trên bạn chỉ cần đến ngay các trung tâm sửa chữa macbook, laptop để vệ sinh là khắc phục được.

  • Màn hình thỉnh thoảng bị chớp
  • Màn hình khởi động lúc lên lúc không
  • MacBook bị nóng và màn hình lỗi khi máy bị nóng

Với các lỗi hư hỏng nặng buộc phải được kiểm tra cụ thể để đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay cáp màn hình macbook mới. Việc kiểm tra này đòi hỏi người có chuyên môn, trình độ mới xử lý được kèm theo đó là sự hộ trợ của máy móc. Do vậy, bạn cần tìm đến một trung tâm sửa chữa macbook uy tín để khắc phục lỗi cũng như bảo vệ linh kiện, dữ liệu cho máy tính của mình.

thay-cap-man-hinh-macbook-gia-re
Quy trình thay cáp màn hình macbook

Vậy một địa chỉ sửa chữa cáp màn hình macbook uy tín cần đảm bảo những yếu tố nào

  • Cơ sở vật khang trang, máy móc hiện đại phục vụ tốt nhất cho quá trình sửa chữa.
  • Cần phải có một quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón đến xử lý tình trạng máy, bảo hành máy
  • Không “chặt chém” giá cả cũng như vẽ ra “bệnh” để vòi tiền của khách. Thay vào đó giá cả và quy trình sửa chữa luôn được công khai và nhận được sự thống nhất của 2 bên mới tiến hành sửa chữa.
  • Quy trình sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể chờ lấy luôn trong ngày.
  • Khách hàng luôn được theo dõi trực tiếp các thao các sửa chữa thay thế của các kỹ thuật viên.
  • Sau sửa chữa cần có chế độ bảo hành tốt nhất cho mỗi dịch vụ. Máy trong thời gian bảo hành thì trung tâm cần chịu mọi trách nhiệm với lỗi mình đã từng sửa. Trong quá trình bảo hành không được thu thêm chi phí phát sinh.
  • Giúp cho khách hàng biết các bảo vệ máy, cách sử dụng máy một cách tốt để tăng độ bền cho macbook.

Tất cả các yếu tồ đó đều có trong trung tâm sửa chữa macbook uy tín Zfix. Vì thế mà đây luôn được xem là một địa chỉ thay cáp màn hình macbook uy tín tại thành phố HCM. Ngoài thay cáp màn hình, tại đây còn rất nhiều dịch vụ khác nhau như: thay màn hình macbook, thay bàn phím macbook,sửa loa macbook bị rè, sửa bế chuột macbook, vệ sinh macbook laptop, sửa dây nguồn macbook.…Ngoài sửa chữa macbook, Zfix còn nhận sửa chữa các dòng laptop, iMac với các lỗi tương tự nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa thay thế của khách hàng khi đến với trung tâm sửa chữa Zfix.

Thay cáp màn hình macbook có đắt không? Thay cáp màn hình macbook giá bao nhiêu?

Chi phí thay cáp màn hình macbook còn phụ thuộc vào đời máy bạn đang sử dụng. Cần phải dựa vào cấu tạo màn hình, main laptop mà bạn sử dụng để lựa chọn cáp màn hình tương ứng. Trong trường hợp hư hỏng nặng, bạn sẽ phải chọn thay toàn bộ màn hình chiếc macbook thay cho chiếc cáp. Điều đó sẽ khiến giá thành sửa chữa và thay thế tăng lên khá cao. Thường các chuyên viên kỹ thuật sẽ nghiên cứu kỹ để đưa ra phương pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được giá của dịch vụ thay cáp màn hình macbook sau khi các chuyên viên kỹ thuật nhận máy và kiểm tra cụ thể. Chúng tôi cam kết luôn đưa ra mức giá phù hợp với dịch vụ sửa chữa mà chúng tôi đã và đang cung cấp.

Zfix luôn hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thấu hiệu khách hàng, phục vụ tận tâm và làm khách hàng hài long giúp xây dựng thương hiệu  trung tâm sửa chữa Zfix sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề với mức giá hợp lý, chất lượng phục vụ tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu thay cáp màn hình macbook hoặc bất cứ lỗi gì về chiếc macbook, laptop bạn đang sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được khắc phục lỗi một cách nhanh nhất chính xác nhất.

Zfix trung tâm sửa chữa macbook, laptop uy tín số một tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 67 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TPHCM

SĐT: 028 3962 2577

Hotline: 0933.800.211

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader