Bypass là gì? Macbook Bypass là gì? Có nên sử dụng Macbook Bypass?

Macbook bypass là gì hình 5

Khi sử dụng Macbook thì chắc chắn mọi người đều biết rằng chúng có cơ chế bảo mật cực kỳ tốt, và không ai có thể sử dụng được nếu không có mật khẩu của máy. Tuy nhiên trong một số trường hợp là nếu bạn không sử dụng trong một thời gian dài thì chắc hẳn là chúng ta sẽ quên mật khẩu. Vậy thì phải làm thế nào đây? Chắc chắn mọi người đã từng nghe qua cụm từ Macbook Bypass rồi đúng không nào, vậy Macbook Bypass là gì hãy cùng tham khảo ngay bài viết phía dưới nhé.

Macbook Bypass là gì?

Macbook bypass là gì hình 1

Đầu tiên, bạn cần phải biết là hệ điều hành MacOS của được đánh giá là một trong hệ điều hành bảo mật nhất hiện nay. Do đó khi sử dụng Macbook thì bạn có thể đặt mật khẩu cho máy, đăng nhập iCloud với mục đích là bảo vệ chiếc máy tính của mình. Vì vậy nếu không nhớ được mật khẩu hoặc tài khoản iCloud thì bạn không thể nào đăng nhập vào Macbook.

Như vậy để có thể sử dụng được Macbook thì Bypass là việc làm cần thiết giúp cho người dùng Macbook có thể vượt qua lớp bảo mật của MacOS, không cần đăng nhập mà vẫn có thể sử dụng được như bình thường.

Hạn chế của Macbook Bypass là gì?

Macbook bypass là gì hình 2

Macbook Bypass không thể sử dụng được toàn bộ tính năng hiện có so với một chiếc máy Macbook thông thường, nhưng về độ ổn định cũng như tốc độ của nó thì vẫn giống như thông số của máy.

Ví dụ như những chiếc máy Macbook Bypass không thể sử dụng các tính năng FaceTime bởi vì đây là một trong những tính năng liên quan tới tài khoản iCloud, do đó với Macbook Bypass thì sẽ không dùng được.

Những lý do có thể khiến Macbook bị bypass

Macbook bypass là gì hình 3

Quên tài khoản iCloud: Đây là trường hợp thường gặp nhất khi bạn quên mất mật khẩu của tài khoản iCloud khi Restore lại thì không thể mở khóa Macbook được nữa.
Máy bị khóa MDM: Máy do công ty cung cấp cho nhân viên hoặc sử dụng nội bộ. Sau khi reset yêu cầu nhập mật khẩu.
Mấy bị khóa EFI: Đây là password BIOS, nếu quên sẽ không thể nào reset lại hoặc cài đặt hệ điều hành mới.

Có nên sử dụng Macbook Bypass không?

Macbook bypass là gì hình 4

Macbook Bypass tuy khiến cho người dùng gặp một số hạn chế nhất định, nhưng bù lại là giá thành của chúng khá rẻ, do đó nó có thể có thể sử dụng được cho những ai muốn có một chiếc máy Macbook để lướt web, giải trí đơn giản mà không phải quan trọng dữ liệu hiện có trong máy. Như vậy nhu cầu sử dụng Macbook Bypass tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng máy Mac.

Dịch vụ Bypass Macbook ở đâu tốt nhất tại TP.Hồ Chí Minh?

Zfix cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bypass Macbook hiệu quả bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Macbook thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thì mọi người có thể liên hệ tới số 0913 52 55 53 hoặc chat trực tiếp với Zfix tại khung chat ở góc phải màn hình. Xin cám ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Zfix.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader