Tại sao nên thay pin Laptop  LG tại Zfix

Pin Laptop một trong những phụ kiện không thể thiếu cho hoạt động của máy. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng pin Laptop bắt đầu bị hư hỏng, chai pin khiến cho điện không thể nào vào được. Vì vậy bạn cần phải tiến hành thay pin Laptop nhanh chóng. Vậy tại sao nên thay pin Laptop  LG tại Zfix?

Tại sao nên thay pin Laptop

Pin Laptop LG là một trong những phụ kiện không thể thiếu để Laptop có thể duy trì hoạt động. Đặc biệt nếu bạn vô tình quên dây sạc pin ở nhà thì pin Laptop sẽ là cứu tinh dành cho bạn.

Cho dù bạn có sử dụng nguồn điện trực tiếp để sử dụng Laptop thì cũng có lúc nguồn năng lượng dự trữ này chỉ bị hạn chế. Và lúc này pin Laptop sẽ là công cụ thay thế hoàn hảo.

Hơn thế việc sử dụng nguồn điện trực tiếp sẽ gây ra nhiều vấn đề bất cập liên quan. Nếu như dây sạc bị hư hoặc sạc quá nhiều làm cho Laptop bị nóng lên. Theo thời gian Laptop của bạn rất có thể sẽ bị hư hỏng gây tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa.

Tuy nhiên, pin Laptop sử dụng qua thời gian bắt đầu có dấu hiệu bị chai pin. Nó không chỉ ảnh hưởng đến công việc của bạn mà còn làm cho chất lượng máy tính giảm dần.

Hơn thế nếu bạn vẫn cố gắng sử dụng loại pin bị hư hỏng này, lâu dần nó sẽ bị phù lên gây ra hiện tượng chảy nước. Các chất dịch này sẽ bám đầy vào bên trong nơi lắp đặt Pin của Laptop. Theo thời gian chất dịch này sẽ làm cho bề mặt bị rỉ sét gây hư hỏng nghiêm trọng. Chính vì vậy khi Pin Laptop bị hư bạn cần phải đi thay Pin mới, để sử dụng an toàn tiện lợi hơn.

Tại sao nên thay pin cho Laptop  LG tại Zfix

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên thay pin cho Laptop. Nhưng mỗi dòng Laptop khác nhau, đều có những loại pin tương ứng của mình.

Vì vậy để tìm được một đơn vị thay pin chính hãng cho Laptop LG, khách hàng gặp không ít khó khăn. Hiểu được vấn đề đó mà ngày nay Zfix đã mở thêm dịch vụ thay pin cho dòng Laptop LG để khiến khách hàng an tâm hơn. Vậy tại sao Zfix lại được nhiều khách hàng lựa chọn điểm vậy?

Đội ngũ chuyên nghiệp

Một trong những điểm cộng mà đơn vị đem đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây đó là đội ngũ chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên sửa chữa máy tính tại đơn vị đều là những kỹ thuật viên giỏi trong ngành.

Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng máy tính khác nhau. Vì thế đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng.

 Sản phẩm chính hãng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vì ham lợi ích kinh doanh đã thay thế những phụ kiện không chính hãng cho Laptop. Các sản phẩm không chính hãng này qua thời gian sử dụng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của máy tính.

Tuy nhiên khi bạn tiến hành thay Pin cho Laptop LG tại đơn vị thì sẽ hoàn toàn yên tâm. Bởi các linh kiện của mỗi dòng máy tính đều được đơn vị nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc và giấy tờ chứng minh rõ ràng.

Giá thành cạnh tranh

Mặc dù là các linh kiện sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nhưng đơn vị vẫn luôn lấy ở mức giá vừa phải. Thông thường mức giá thay Pin Laptop LG tại các đơn vị khác dao động từ 1.200.000 đến 1.500.000 đồng.

Nhưng khi bạn tiến hành thay Pin cho Laptop  LG tại Zfix, chỉ có giá khoảng 1.100.000 đồng. Có thể nói với mức giá này bạn có thể tiết kiệm được từ 5 đến 10% so với giá trị thực tại các đơn vị khác hiện nay.

Ngoài tác phong làm việc chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh, Zfix còn đem đến cho khách hàng một sự hài lòng về cung cách phục vụ. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu cần thay Pin cho Laptop LG. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn loại Pin phù hợp với dòng máy tính của bạn. Zfix luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa Laptop uy tín trên thị trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *