Chi phí sửa nguồn Laptop bao nhiêu?

Sửa nguồn Laptop giá bao nhiêu? một cụm từ đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Qua thời gian sử dụng, nguồn Laptop bắt đầu gặp phải tình trạng hư hỏng khiến cho bạn không thể mở máy làm việc. Vì vậy mà bạn cần phải tiến hành sửa nguồn Laptop nhanh chóng, nhưng chi phí sửa nguồn là bao nhiêu?

Nhu cầu cần sửa nguồn Laptop tại đơn vị  uy tín

Nguồn Laptop gần như đóng một vai trò không kém phần quan trọng so với bảng mạch chủ. Nhưng qua thời gian vì một lý do nào đó mà nguồn Laptop bắt đầu gặp phải những trục trặc. Nó khiến cho máy tính của bạn không thể hoạt động, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc.

Hầu hết, nhiều người thường mắc phải sai lầm khi nguồn Laptop bị lỗi. Đa phần họ chọn phương án tự ý tháo máy ra để tìm cách sửa chữa. Tuy nhiên, nguồn Laptop được xem là một bộ phận cấp điện cho máy hoạt động. Vì vậy mà khi bạn tiến hành mở máy ra, nếu nguồn điện còn chạy bên trong thì sẽ rất nguy hiểm cho máy.

Vì vậy để đảm bảo an toàn cho các linh kiện của máy không bị ảnh hưởng. Thì bạn cần đem Laptop của mình đến ngay các cơ sở sửa chữa uy tín đề kiểm tra. Tuy nhiên, theo tâm lý của hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ thì chi phí sửa chữa tác động rất nhiều.

Vì vậy mà câu hỏi chi phí sửa nguồn cho Laptop giá bao nhiêu đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên vì là thiết bị điện tử nên khi lựa chọn đơn vị sửa chữa, bạn cần tìm một đơn vị uy tín trên thị trường.

Chi phí sửa chữa nguồn cho Laptop giá bao nhiêu?

Giá cả tác động rất nhiều đến tâm lý sử dụng dịch vụ của khách hàng. Trước khi sử dụng dịch vụ của các đơn vị, họ thường tham khảo các mức chi phí ở nhiều đơn vị khác nhau. Sau đó họ sẽ tiến hành so sánh để lựa chọn ra một đơn vị phù hợp. Vì vậy mà đơn vị cung cấp chi phí sửa nguồn Laptop giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hơn.

Tuy nhiên không phải đơn vị nào bạn cũng có thể tin tưởng giao chiếc Laptop của mình cho họ. Bởi mỗi đơn vị đều có chi phí sửa chữa khác nhau, mức độ uy tín cũng khác nhau.

Zfix được biết đến là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa Laptop uy tín tại TPHCM. Đơn vị gần như chiếm trọn được lòng tin của các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Zfix không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ. Mà đội ngũ tư vấn viên tại đơn vị lại rất nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khi cần.

Vậy hiện nay, chi phí sửa nguồn Laptop giá bao nhiêu? hãy cùng chúng tôi tham khảo bảng giá tại Zfix hiện nay nhé.

  • Sửa Laptop Acer không nguồn có giá từ 400.000 đến 600.000 đồng.
  • Sửa Laptop ASUS không nguồn có giá từ 400.000 đến 600.000 đồng.
  • Sửa Laptop Dell không nguồn có giá từ 400.000 đến 600.000 đồng.
  • Sửa Laptop IBM-Lenovo không nguồn có giá từ 350.000 đến 600.000 đồng.
  • Sửa Laptop Sony không nguồn có giá từ 400000 đến 600.000 đồng.
  • Sửa Laptop Toshiba không nguồn có giá từ 350.000 đến 600.000 đồng.
  • Sửa Laptop Samsung không nguồn có giá từ 350.000 đến 600.000 đồng.

Có thể nói chi phí sửa nguồn Laptop bao nhiêu còn phụ thuộc vào dòng máy, tình trạng hư hỏng. Bởi mỗi dòng máy đều có những cấu tạo và chức năng khác nhau. Vì vậy mà khi sửa nguồn cho Laptop cũng có những chi phí khác nhau.

Nếu nguồn Laptop của bạn bị hư hỏng mà không hiểu lý do vì sao. Bạn không biết phải giải quyết như thế nào cho triệt để, hãy đến ngay với chúng tôi. Zfix sẽ giúp bạn sửa chữa và bảo trì Laptop an toàn, nhanh chóng. Hoặc để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí thay nguồn cho Laptop tại đơn vị, hãy truy cập ngay tại https://zfix.vn/. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khi có nhu cầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader