Nâng cấp ram macbook pro, macbook air nhanh chóng tại tp. HCM

nang-cap-ram-macbook-pro

Macbook là một sản phẩm của thương hiệu . Chiếc macbook giúp bạn xử lý công việc được nhanh hơn tốt nhiên. Nhưng dạo gần đây bạn cảm thấy tốc độ xử lý của chiếc macbook ngày càng chậm, việc tìm kiếm mở nhiều tab trên trình duyệt web khiến bạn bạn bị mất thời gian nhiều lúc còn lag hay đơ máy. Với tính trạng như vậy thì việc nâng cấp ram macbook là điều cần thiết chắc chắn sẽ cải thiện được tốc độ lướt web, máy chạy êm hơn khi bạn sử dụng các phần mềm đồ họa.

  1. Bộ nhớ ram là gì

Bộ nhớ Ram là thiết bị trung gian giữa các phần cứng khác với nhiệm vụ cung cấp thông tin cần thiết càng nhanh càng tốt. Hiển đơn giản là khi một ứng dụng được khởi động, thông tin của nó được tạo ra và lưu trữ trên bộ nhớ RAM để các thành phần khác như CPU, GPU lấy thông tin và xử lý. Bộ nhớ Ram càng lớn đồng nghĩa việc 1 lúc nó có thể chữa được nhiều dữ liệu của nhiều chương trình đang chạy song song, do vậy khả năng nhiệm chạy trơn tru, mượt mà.

nang-cap-ram-macbook-air
Tại sao cần nâng cấp ram macbook
  1. Vậy tại sao cần nâng cấp ram macbook

Bạn đang muốn cải thiện tốc độ của chiếc Macbook, muốn mọi thao tác đều nhanh chóng, chạy mượt. Bạn muốn sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc, muốn chơi game đồ họa không bị giật. Bạn muốn các phần mềm của mình hoạt động được tốt hơn…thì viêc nâng cấp nâng cấp ram cho macbook air là điều cần thiết.

Ngoài ra bạn có thể nâng cấp Card đồ họa, ổ cứng, phần mềm…cũng cải thiện được tốc độ máy rõ rệt.

  1. Có tự nâng cấp Ram tại nhà được không?

Trên thực tế, việc nâng cấp ram không quá phức tạo do đó bạn có thể thực hiện tại nhà được. Tuy nhiên trước khi nâng cấp ram tại nhà bạn cần trả lời được các câu hỏi sau: quy trình thay ram như thế nào? Lên chọn loại ram nào co phù hợp? Ram của máy hiện tại đang có bus bao nhiêu? Dung lượng ram là bao nhiêu để tránh lãng phí tài nguyên? Bạn cần có một chút kiến thức về các linh kiện trong macbook? …Đó là một số câu hỏi cơ bản bạn phải trả lời được trước khi nâng cấp ram macbook, không những thế để tự mày mò tháo máy và nâng cấp ram còn yêu cầu bạn cần có một số dụng cụ chuyên dụng để việc tháo lắp máy được dễ dàng hơn. 

Lời khuyên dành cho bạn: Macbook là một dòng laptop đắt tiền, do vậy phần cấu tạo máy, nâng cấp ram cho macbook air cũng phức tạp hơn các dòng laptop khác. Do vậy bạn hãy đem ra cửa hàng sửa chữa macbook để được tư vấn thay thế tốt nhất. Tránh phát sinh lỗi trong quá trình nâng cấp ram macbook.

dia-chi-nang-cap-ram-macbook-uy-tin
Địa chỉ nâng cấp ram macbook uy tín
  1. Bạn nên nâng cấp ram macbook ở đâu?

Ngay này, ở gặp mọi nơi xung quanh bạn đều có cửa hàng sửa chữa, nâng cấp ram macbook pro ở khắp mọi nơi. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể đem máy đến bất kỳ địa điểm nào cũng được. Vì bên cạnh những địa chỉ sửa chữa uy tín vẫn có một số cơ sở sửa chữa kiểu ăn “sổi” không uy tín, sử dụng các linh kiện giả kém chất lượng để thay thế cho khách nhưng vẫn lấy giá đắt đỏ hoặc để giá thành thấp nhằm thu hút khách để kiếm lợi nhuận cao. Do vậy bạn cần phải cẩn thận khi chọn lựa địa chỉ nâng cấp ram macbook cho mình.

Hơn nữa máy bạn chữa rất nhiều dữ liệu qua trọng và bạn không muốn dữ liệu của mình rơi vào tay người khác. Do vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ về địa chỉ bạn gửi ngắm sửa chữa nâng cấp ram macbook. Hãy tìm hiểu địa chỉ nâng cấp ram macbook thông qua một số kênh thông tin như: internet, bạn bè xung quanh. Mách bạnmột  địa chỉ sửa chữa macbook, nâng cấp ram macook chính hãng giá rẻ Zfix. Trung tâm sửa chữa Zfix có rất nhiều ưu điểm cùng tìm hiểu

  1. Nâng cấp ram macbook pro tại Zfix có những lợi ích gì?
  • Không phải đời máy nào cũng cho phép bạn nâng cấp ram macbook. Do vậy các chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra model của macbookcó cho phép hỗ trợ nâng cấp ram hay không giúp bạn tiết kiệm chi phí nếu việc nâng cấp ram là không cần thiết.
  • Lựa chọn dịch vụ nâng cấp ram macbook tại Zfix bạn hãy yên tâm về chất lượng giá cả vì chúng tôi chỉ phân phối những dòng ram chính hãng nhập tận gốc do vậy giá cả luôn rẻ hơn các đơn vị khác.
  • Quy trình tháo lắp, nâng cấp ram được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao do đó sẽ không có bất cứ sai xót nào khi tháo lắp máy.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng, bạn được phép quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa, thay macbook tại đây.
  • Dịch vụ bảo hành sau khi nâng cấp ram: nếu macbook có lỗi gì liên quan đến ram sau khi nâng cấp chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu tránh nhiệm, sửa chữa miễn phí cho khách hàng.

Hãy đến ngay địa chỉ 67 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TPHCM  của Zfix để tiến hàng nâng cấp ram macbook của mình. Nếu bạn cần tư vấn online hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0933.800.211. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ nâng cấp ram an toàn tuyệt đối cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader