Zfix – Dịch vụ sửa chữa main Macbook tốt nhất Tp.Hồ Chí Minh

Zfix – Dịch vụ sửa chữa Mainboard Macbook uy tín và chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh.

Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tất cả các dịch vụ về sửa chữa và bảo trì Macbook tại Zfix. Đội ngũ của chúng tôi sẻ làm hài lòng các bạn bởi chất lượng tốt và sự phục vụ chuyên nghiệp.

Hiện nay chúng tôi chuyên sửa chữa Macbook nhiều năm và xây dựng nên quy trình sửa chữa Mainboard Macbook chuyên nghiệp cũng như tích lũy và đánh giá các dòng Macbook theo các phiên bản Model khác nhau:

+ Sửa chữa Macbook Pro 13 inch. Dòng sản phẩm này nhìn chung là tốt nhất so với các dòng Macbook 15 inch và 17 inch cùng thời. Mẫu này thiết kế cho giới văn phòng nên ít sử dụng các chức năng đồ họa nên sẽ có tuổi thọ cao. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng thì cũng bị lỗi trên mainboar và cần được bảo trì sửa chữa.

Sửa chữa Mainboard Macbook Pro 15 inch. Zfix xin chia sẻ một số kinh nghiệm về dòng sản phẩm này. Dòng sản phầm qua thời gian sử dụng thì gặp tình trạng lỗi chip vga nhiều nhất trong các dòng sản phẩm của . Ngoài lỗi chip vga thì các dòng sản phẩm này được đánh giá là tốt ở các trường hợp khác.

Sửa chữa Mainboard Macbook Air 11 inch và 13 inch. Hai dòng sản phẩm này có thiết kế gần giống nhau. Chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này chất lượng. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng thì không tránh khỏi lỗi nguồn trên mainboar và đặt biệt là lỗi CPU rất khó thay thế. Zfix tự tin đưa ra các giải pháp sửa chữa Mainbor Macbook tốt nhất cho dòng sản phẩm này.

+ Sửa chữa Mainboar Macbook 12 inch. Đầu tiên chúng tôi xin đề cập đến dòng Macbook 12 inch là dòng sản phẩm có sự thay đổi lớn của với thiết kế hoàn toàn mới về Mainboar cũng như màn hình. Đây là sự kết hợp giữa Macbook và Ipad đầu tiên khi cho ra dòng sản phẩm này. Hiện tại máy vẫn còn rất mới nên chúng tôi chưa vội đánh giá chất lượng của sản phẩm. Tại trung tâm chúng tôi chỉ thường gặp các lỗi vô nước, bể màn hình, Icloud…

Để đầu tư cho một chiếc Macbook chi phí không phải là ít. Nên khi hỏng hóc thì có lẽ khiến người dùng phải nhăn mặt.

Các trường hợp cho thấy bạn cần phải thay Main cho Macbook

Macbook bị va đập, rơi

Trường hợp này mức độ hư hỏng bên ngoài là khá cao, việc cứu Main cho Macbook là  rất khó.

Mặt khác chi phí sửa chữa main cũng khá cao, cùng với đó là lỗi dễ dàng quay trở lại. Nên cách tốt nhất là bạn nên thay main mới cho Macbook.

Macbook bị sốc điện, sốc nhiệt

Trong quá trình sử dụng Macbook, nếu bạn nguồn tại vị trí của bạn không ổn đinh rất có thể gây sốc điện cho main Macbook, nhất là những linh kiện điện trở, diot,.. Trường hợp này tùy theo mức độ nặng nhẹ mà chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất nên thay main Macbook hay không.

Main Macbook đã từng đóng chip VGA nhiều lần

Đây là trường hợp phải thay main Macbook nhiều nhất. Bởi vì mỗi lần đóng chip VGA làm cho main Macbook có thể chịu đựng nhiệt độ đến 500 độ C. Gây hại cho main cũng như các bộ phận xung quanh.

Macbook của bạn đã quá cũ

Macbook bạn đã sử dụng  được từ 5-10 năm là dấu hiệu cảnh báo bạn nên thay Macbook mới để tránh phải thay main cho máy vào một thời gian gần nhất.

Với trường hợp này chắc bạn cũng không nên đầu tư vào main đắt đỏ nữa, vì tuổi thọ của Macbook cũng đang trong cơn hấp hối.

Việc tự thay, sửa chữa Main Macbook tại nhà chúng không khuyến khích. Vì cấu trúc của Mainboard Macbook rất khó tách rời cần kỹ thuật có chuyên môn cao.

Vì sao chúng tôi lại đề cập đến cụm từ “trực tiếp”?

Tưởng như nó chả có mấy tác dụng, nhưng bạn có thể đang nghĩ sai. Việc chứng kiến trực tiếp quá trình sửa main, hay thay main nó đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Với linh kiện main nói riêng và các linh kiện khác nói chung cho chính macbook của bạn.

Nhưng bạn đừng lo lắng dù Macbook ngày nay hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ mới, khiến việc tháo lắp sửa chữa Main Macbook trở nên khó khăn.

Nhưng điều đó không hẳn đã làm khó đội ngũ, nhân viên, kỹ thuật viên của HNcom.

Trung tâm chúng tôi luôn thực hiện sửa, thay main Macbook chính hãng giúp bạn an tâm ngồi đợi sẽ có một Main Macbook mới, giúp ích cho công việc hàng ngày của bạn trở nên tốt hơn.

 

        

Lưu ý khi đi thay main Macbook Pro

Ký tên lên các linh kiện quan trọng nếu để máy lại

Đây là việc làm mà hầu hết các trung tâm sửa chữa laptop, Macbook uy tín đều đang áp dụng. Theo đó, kỹ thuật viên sẽ mở máy để bạn ký tên lên một số linh kiện như:  mainboard, ổ cứng, RAM, ổ đĩa CD/DVD, màn hình, adapter, pin,… và một số bộ phận khác nếu bạn yêu cầu.

Cần chọn một địa chỉ uy tín

Việc chọn một địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo Macbook Pro của bạn sửa chữa an toàn, có bảo hành chu đáo. Chứ không phải sửa và thay xong main là hết trách nhiệm.

Tìm hiểu kỹ về giá linh kiện

Việc tìm hiểu giá cả các linh kiện thay thế để không bị hớ cũng rất cần thiết, chưa kể trường hợp nhiều người thợ cố ý thông báo thay thế linh kiện dù có thể sửa chữa được. Tất nhiên, không quên chế độ bảo hành.

Trên đây là 1 những chia sẻ kinh nghiệm khi đi thay main Macbook Pro mà ai cũng nên biết. Hy vọng ai nằm trong hoàn cảnh này không phải vướng vào “tiền mất tật mang”.

 

Zfix chuyên sửa chữa Main Macbook chuyên nghiệp

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa macbook, với bề dày kinh nghiệm Zfix tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa mainboard Macbook hàng đầu tại TPHCM. Ứng dụng máy móc hiện đại, trang thiết bị tối tân cùng các kỹ thuật viên giỏi sửa các lỗi trên Main Macbook Pro, Main Macbook Air, Main Macbook Pro Retina, Main Macbook Unibody lâu năm nhiều kinh nghiệm, luôn nghiên cứu các phương pháp sửa chữa dành riêng cho dòng laptop Macbook.

Cty chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng với tỷ lệ thành công rất cao, luôn cập nhật những giải pháp mới nên hầu hết các lỗi main trên Macbook đều đã có cách để khắc phục và sửa lại sử dụng tốt.

Tránh tiền mất tật mang hãy lựa chọn một địa chỉ sửa main macbook uy tín bạn nhé. Hãy lựa chọn Zfix một trung tâm sửa chữa macbook uy tín tại tp hcm. Bởi lẽ chúng tôi có cơ sở vật chất tốt, có nhiều máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc. Hơn nữa Zfix có  một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa macbook, quy trình làm việc rõ ràng, chính sách bảo hành tốt nhất, giá cả hợp lý đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu sửa main macbook liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây

Zfix trung tâm sửa chữa Macbook uy tín tại Tp HCM

Địa chỉ: 67 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TPHCM

Sdt: 028 3962 2577

Hotline: 0933.800.211

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader