Địa điểm sửa chữa iMac hàng đầu TP.Hồ Chí Minh | Zfix.vn

Zfix – Sửa chữa iMac hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, Zfix có thể tự tin xử lý các vấn đề hư hỏng gặp phải của iMac một cách nhanh chóng, hiệu quả giúp bạn hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Ngoài ra Zfix chuyên cung cấp, nhập khẩu các linh kiện thay thế chính hãng cho iMac như:

+ Màn hình iMac:Màn hình chính là linh kiện dễ bị hư hỏng nhất với các tác nhân vật lý như bị va đập khiến màn hình móp méo, nứt màn hình hay bị vỡ. Khi đó ngoài việc chiếc iMac của bạn trở nên xấu xí thì hư hỏng cũng khiến cho việc hiện thị hình ảnh của iMac không còn tối ưu nữa.

+ Motherboard thay thế cho tất cả các dòng iMac: Motherboard là thành phần chính yếu trong máy vi tính. Hư hỏng do motherboard gây ra sẽ làm cho toàn bộ hệ thống “Ngừng thở”, “không hình, không tiếng ” hoặc “chập chờn không ổn định” hay “treo máy”… Nói chung là “rất khó chịu”. Đối với dân “phần cứng” thì không lo mấy, nhưng đối với nhiều người thì việc motherboard bị lỗi là cực kỳ khủng khiếp.

+ Ram iMac: Ram đang dùng của bạn bị rơi, gãy hoặc rơi nước khiến các vi mạch bị hỏng. Hãy đến với chúng tôi để được sửa chữa. Bạn cũng có thể nâng cấp máy iMac của mình với các thanh Ram chính hãng của chúng tôi.

+ Ổ cứng iMac: các dấu hiệu sau đây dự báo có thể ổ cứng của bạn gặp vấn đề. Làm chậm máy tính, thường xuyên đóng băng, Blue Screen Of Death,  hỏng dữ liệu, tiếng động lạ từ ổ cứng, nó có thể là quá trễ. Một âm thanh lặp đi lặp lại còn được gọi là bấm vào cái chết là do đang cố gắng để ghi dữ liệu và phục hồi lỗi. Âm thanh hoặc tiếng ồn chỉ ra các bộ phận của phần cứng, ví dụ như các vòng bi, động cơ trục chính, đã hỏng.

+ DVD iMac: các hư hỏng của đầu DVD như đầu kén đĩa (do mắt đĩa hay cơ đĩa). Hiện tượng này xảy ra khi chúng ta cho đĩa vào khay đĩa nhưng có lúc đầu đĩa đọc được đĩa nhưng có lúc không , và cũng có trường hợp đọc được loại đĩa này nhưng lại không đọc được với loại đĩa khác.

Đến với Zfix – Chúng tôi sẽ sửa chữa tất cả các “bệnh” của iMac

  • iMac không vào điện, bật nguồn không lên…
  • Sửa iMac không nhận usb, không nhận âm thanh, wifi, DVD …..
  • Sửa chữa iMac không có tiếng, mất âm thanh, méo tiếng rè tiếng …
  • Sửa iMac không nhận chuột, dơi vỡ mop méo…
  • Cài đặt hệ điều hành window xp,window 7, window 8 cho các dòng máy iMac.
  • Nâng cấp Ram iMac, đầy đủ các loại dung lượng và tốc độ BUSS
  • Nâng cấp Ổ cứng SSD và HDD IMac, đủ các loại dung lượng và chuẩn mới nhất.
  • Main iMac, bo mạch chủ iMac.

Cùng Zfix điểm danh các lỗi thường gặp nhất ở iMac

  • Lỗi Màn hình IMac: đây là linh kiện quan trọng, là phần giao tiếp giữa bạn và máy, dễ bị hư hỏng nhất như bị vỡ, méo, nứt do va đập mạnh, vạch ngang dọc. Bạn cần khắc phục ngay vì dùng lâu dễ ảnh hưởng đến mắt.
  • Thay Motherboard thay thế cho tất cả các dòng IMac: Bo mạch chủ (Motherboard) là phần quan trọng kết nối các phần lại với nhau trong máy tính IMAC của bạn. Nếu phần này có vấn đề thì cả hệ thống sẽ tê liệt, treo may, không hình, không tiếng,…khiến máy không sử dụng được. Bạn cần sửa ngay nếu chiếc máy tính của bạn gặp phải vấn đề này
  • Bàn phím IMac: có thể bị rơi, gãy, hỏng phím..đây không phải lỗi nghiêm trọng đối với IMac nhưng nó lại cản trở việc bạn sử dụng IMac.
  • RAM IMac: có thể bị rơi, rơi nước, gãy khiến các vi mạch bị hỏng. Ngoài ra có thể nâng cấp RAM cho máy
  • Ổ cứng IMac: khi máy bị chậm, thường xuyên đóng băng, hỏng dữ liệu, có tiếng động lạ từ ổ cứng.
  • DVD IMac: hư hỏng do đầu kén đĩa, có lúc đọc được có lúc lại không đọc được gì.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi phổ biến của iMac

Máy tính tự khởi động lại.
Nguyên nhân tiềm năng: Khi bạn gặp vấn đề loại này với máy Mac của bạn, nó thường không được gây ra bởi các máy tính riêng của mình. Khởi động lại ngẫu nhiên hoặc trầm đóng chung có thể được truy trở lại để cài đặt phần mềm mới, virus và malware. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ của những vấn đề trên máy tính của bạn sau đó nó có thể là một vấn đề với các phần cứng bên trong.

Máy tính Mac bị treo đơ trong thời gian khởi động.
Nguyên nhân tiềm năng: Các lý do phổ biến nhất mà một Mac ổn định máy tính trong quá trình khởi động được quy cho các ứng dụng. Quá nhiều ứng dụng có thể được mở cùng một lúc, cạnh tranh để truy cập đĩa và sử dụng lên rất nhiều bộ nhớ.

iMac khởi động lên màn hình trắng

Nguyên nhân dẫn đến iMac khởi động lên màn hình trắng

Có thể là do lỗi màn hình hoặc cable màn hình bị lỗi. Nếu như dính lỗi do màn hình hay card màn hình thì khi khởi động, iMac vẫn có tín hiệu khởi động tức đèn power vẫn sáng, vẫn nghe tiếng máy chạy nhưng không lên màn hình.

Một nguyên nhân khác nữa khiến cho iMac bị trắng màn hình là do ổ cứng bị lỗi làm cho máy không nhận được hệ điều hành hoặc do cable ổ cứng bị lỗi.

Nếu như máy khởi động lên mà chỉ thấy màn hình trắng thì có nhiều khả năng là do main bị lỗi. Nguyên nhân lỗi main là do iMac của bạn cài quá nhiều phần mềm đồ họa, hay các phần mềm nặng, chiếm nhiều bộ nhớ làm cho máy vận hành nhiều và nóng lâu ngày dẫn màn hình bị trắng xóa.

Địa điểm nào ở Hồ Chí Minh sửa chữa iMac uy tín chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo?

Zfix với trên nhiều năm kinh nghiệm sửa Macbook, Laptop, điện thoại.. chúng tôi đảm bảo có thể sửa chữa iMac của bạn với tỉ lệ thành công cao nhất và độ ổn định sau khi sửa chữa là rất cao với chi phí hợp lý nhất.

Linh kiện luôn luôn có sẵn tại Zfix để thay thế cho quý khách khi cần.

5 Vì sao Zfix là nơi sửa chữa đáng tin cậy của bạn?

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành.
  • Uy tính đã được khẳng định và dịch vụ sửa chữa nhiều năm
  • Linh kiện thay thế nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, mới 100%.
  • Chi phí sửa chữa cạnh tranh nhất, sửa chữa chuyên sâu, hạn chế chi phí sửa chữa xuống mức thấp nhất cho bạn.
  • Cam kết những hư hỏng đã sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 01 tháng.
  • Nhiệt tình tư vấn nhiệt tình và cài đặt một số chương trình/ứng dụng miễn phí.
  • Bạn có thể chờ lấy máy ngay mà không cần phải gửi lại qua ngày hôm sau.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp và nghiệm túc hoàn tất giao máy đúng thời gian.

Nếu Quý khách hàng có nhu muốn tư vẫn, hỗ trợ hoặc muốn tìm hiểu thông tin về Zfix trước khi đến sửa chữa IMAC thì vui lòng chát với hỗ trợ online trên website: https://zfix.vn/

Địa chỉ: 67 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TPHCM

Sdt: 028 3962 2577

Hotline: 0933.800.211

 

Facebook Notice for EU! You need to login to view and post FB Comments!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader