Thay Dây Sạc Macbook Chính Hãng Ở Đâu HCM?

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho dây sạc Macbook bị hư, có thể bao gồm cả những nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan như cháy nổ, chập mạch điện, bị chuột hoặc vật nuôi trong nhà cắn đứt,… Điều này vô tình gây bất tiện cho người dùng. Nếu không nhanh chóng sửa chữa hoặc thay thế thì bạn sẽ không thể sử dụng chiếc Macbook của mình được nữa vì không đủ điện để cung cấp cho máy tính.

Những nguyên nhân phổ biến gây hỏng sạc Macbook

Bên cạnh những nguyên nhân đã được liệt kê bên trên vẫn có khá nhiều nguyên nhân khác gây nên tình trạng hỏng sạc macbook của bạn cần phải phòng tránh:

Thường xuyên kết nối đầu sạc của Macbook với nguồn điện, kể cả những lúc không sử dụng Macbook.

Đặt sạc Macbook ở những nơi có môi trường ẩm ướt, hoặc vô tình làm nhiều nước lên dây sạc Macbook.

Thường xuyên làm rơi rớt dây sạc xuống nền nhà, va đập với vật cứng.

Phần thân dây sạc bị cuốn quá mức, dẫn đến tình trạng dây sạc Macbook bị gãy, không thể sạc pin được.

Những biểu hiện của Macbook nhắc nhở bạn nên thay thể, sửa chữa dây sạc Macbook ngay

Biểu hiện để nhận ra nhất đó chính là chiếc Macbook của bạn không thể nào kết nối với nguồn điện để sạc pin, sạc Macbook không sáng đèn, không có tín hiệu sạc điện trên màn hình Macbook. Có thể tham khảo thêm các biểu hiện bên dưới:

Cắm sạc Macbook không nhận tín hiệu, không có tín hiệu đèn báo.

Dây sạc Macbook bị đứt, bị biến dạng do bị chuột hoặc thú cưng trong nhà cắn.

Cắm sạc vào máy, đèn báo lúc nhận lúc không.

Sạc Macbook bị hỏng dẫn tới sạc pin không lên.

Những hiện tượng trên nếu để lâu dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến Macbook của bạn (ban đầu là sạc không vào, tuy nhiên nếu nguồn điện nhận chập chờn sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của các linh kiện khác có trong máy tính của bạn. Cách tốt nhất là bạn vẫn đến các trung tâm lớn chuyên các dịch vụ sửa chữa Macbook để thay dây sạc Macbook chính hãng mới hoặc cũng có thể nhờ họ sửa chữa, phục chế lại dây sạc Macbook của bạn để có thể sử dụng tiếp tục mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

Thay dây sạc Macbook Pro / Macbook Air chất lượng ở đâu TPHCM?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay thế, sửa chữa  dây sạc Macbook nói riêng hay linh kiện Macbook nói chung ở Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đến ngay Zfix để trải nghiệm quy trình sửa Macbook uy tín, cùng với chế độ bảo hành sản phẩm 1 đổi 1, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Đến với Zfix, chiếc Macbook của bạn sẽ được chúng tôi kiểm tra một cách chuẩn xác và nhanh chóng nhất để tiết kiệm thời gian của bạn. Cam kết sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được các nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ lưỡng, cam kết những sản phẩm, linh kiện khi đến tay quý khách hàng đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tuyệt đối không gây ảnh hưởng xấu tới chiếc Macbook của bạn.

Tại sao nên thay sạc Macbook tại Zfix?

Zfix tự hào là một trong những trung tâm chuyên nâng cấp, sửa chữa Macbook Pro Retina, Macbook Air, iMac uy tín, chất lượng nhất Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Macbook, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một dịch vụ sửa chữa hài lòng nhất, an tâm khi lựa chọn.

  • Sản phẩm zin chính hãng mới 100%, tương thích với các dòng Macbook khác nhau.
  • Cung cấp nhiều linh kiện của các dòng máy Macbook nói chung, kể cả các dòng máy đã lâu không còn sản xuất nữa.
  • Quy trình nhận máy, kiểm tra thiết bị. Thay thế sửa chữa đều được nhân viên kĩ thuật thực hiện ngay trước mặt khách hàng (tránh tình trạng “luộc đồ” và quan trọng nhất là giúp cho quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Zfix)
  • Chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm sau khi sử dụng dịch vụ (bảo hành sản phẩm linh kiện đến 12 tháng 1 đổi 1)

Nếu như bạn có nhu cầu sửa chữa, thay  linh kiện Macbook chính hãng hoặc đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu những bệnh liên quan đến chiếc máy tính Macbook của mình thì cũng có thể liên hệ, hoặc đặt câu hỏi cho Zfix.vn nhé.

Trung tâm sửa chữa Macbook Zfix

Địa chỉ 67 Quân Sự, Quận 11, Quận 11 Hồ Chí Minh

Phone 028 3962 2577

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *