Thay Pin Macbook Pro Retina, Macbook Air Uy Tín HCM

thay pin macbook mien phi

Một trong những điểm đáng giá của các dòng máy Macbook Pro, Macbook Air khi so sánh với các dòng Laptop khác trên thị trường đó chính là thời gian sử dụng pin vượt trội (6 tiếng với dòng Macbook Pro Retina. 10 tiếng đối với dòng Macbook Air). Tuy nhiên, tuỳ theo cường độ sử dụng và cách bảo quản pin của mỗi người mà tuổi thọ của những dòng pin Macbook này có thể khác nhau. Thông thường, khi đã sử dụng xấp xỉ chu kì sạc quy định của hãng sản xuất thì thì pin Macbook sẽ có dấu hiệu suy yếu. Đó là lúc bạn nên tìm kiếm một địa chỉ uy tín để tiến hành thay pin Macbook mới để có những trải nghiệm tốt nhất.

Những dấu hiệu nào cho biết bạn cần thay pin Macbook mới

Vừa mới sạc pin đầy 100%, chỉ sử dụng được dưới 1 tiếng là máy hết pin.

Macbook sạc pin không vào, xuất hiện dấu X đỏ trên biểu tượng pin

Sạc Macbook không vào điện, không tăng phần trăm pin.

Macbook đang cắm sạc để sử dụng nhưng khi vừa rút điện ra thì máy cũng sập nguồn ngay lập tức.

Pin Macbook bị phồng.

Nếu Macbook Pro, Macbook Air của bạn có những biểu hiện như trên thì đó là lúc bạn nên thay pin Macbook mới để tránh gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy. Bạn có thể mang Macbook đến các trung tâm được uỷ quyền của hoặc các trung tâm chuyên về Macbook để nhờ họ tư vấn và lựa chọn dòng pin Macbook phù hợp nhất với dòng máy của bạn.

Mua pin Macbook Pro, Macbook Air chính hãng ở đâu TPHCM?

Hiện nay có khá nhiều nơi chuyên cung cấp linh kiện Macbook nói chung và pin Macbook nói riêng tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp pin Macbook chính hãng như đã cam kết. Bạn phải lên mạng tìm hiểu thông tin nơi đó, đồng thời xem xem những nhận xét, đánh giá của cộng đồng mạng để có cái nhìn khách quan nhất.

Pin Macbook là một bộ phận không thể thiếu của bất kỳ chiếc máy Macbook nào. Là nơi lưu trữ điện năng, giúp Macbook của bạn có thể hoạt động liên tục trong suốt một thời gian dài mà không cần phải sự dụng nguồn điện, tiện lợi cho việc làm việc, học tập.

Khi pin Macbook bị chai xuống mức quy định cho phép (thường là khoảng 20%) thì bạn nên thay pin Macbook mới để máy tính của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Nếu như đang ở Thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể mang máy đến trung tâm Zfix, đây là trung tâm chuyên nâng cấp, thay thế & sửa chữa những vấn đề liên quan đến Macbook. Với đội ngũ kĩ thuật có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với cơ sở vật chất, kĩ thuật hiện đại, Zfix cam kết sẽ giúp chiếc Macbook của bạn hoạt động ổn định lại trong thời gian sớm nhất.

Tại sao nên thay pin cho Macbook Pro, Macbook Air tại trung tâm Zfix.vn

Zfix cam kết với quý khách hãng về chất lượng linh kiện, sản phẩm Macbook nói chung trước khi đến tay khách hàng đã được được các nhân viên kĩ thuật chúng tôi kiểm tra chất lượng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thời gian thay thế pin Macbook được xử lý nhanh chóng, trước sự chứng kiến của quý khách hàng (nhằm tránh xảy ra tình trạng luộc đồ của khách). Cam kết giá tốt nhất, đi kèm chế độ bảo hành sản phẩm 6 tháng 1 đổi 1.

Quy trình thay thế pin Macbook Pro Retina, thay pin Macbook Air tại trung tâm

– Bước 1: Nhân viên nhận máy Macbook từ khách, lắng nghe ý kiến của khách hàng.

– Bước 2: Nhân viên kĩ thuật kiểm tra tình trạng pin hiện tại của máy. Báo lỗi pin và tư vấn cho khách hướng xử lý tốt nhất. (Có thể thay cell pin hoặc thay mới pin Macbook).

– Bước 3: Kĩ thuật viên tiến hành sửa chữa, thay cell pin hoặc thay mới toàn bộ pin vào máy khách hàng

– Bước 4: Sau khi quá trình hoàn tất, nhân viên kĩ thuật sẽ bàn giao máy lại cho khách kiểm tra

– Bước 5: Quý khách kiểm tra. Nếu có điều gì không hài lòng có thể phản ánh trực tiếp với nhân viên kĩ thuật đến xử lý khắc phục tại chỗ.

–  Bước 6: Quý khách thanh toán, nhân viên viết biên nhận cho khách, kèm thông tin bảo hành sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader