Xử lý các lỗi trên Mainboard

Xử lý các lỗi trên Mainboard máy tính táo khuyết kinh nghiệm lâu năm tại Hồ Chí Minh. Zfix.vn xin giới thiệu đến các bạn giải pháp xử lý Mainboard trên các dòng máy tính Táo cực kỳ uy tín và chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý Mainboard  và là nhà cung ứng linh kiện máy tính táo khuyết hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ xử lý Mainboard tại Zfix.vn.

Đội ngũ của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn bởi chất lượng tốt và sự phục vụ chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm xử lý máy tính táo khuyết hơn 10 năm qua, chúng tôi luôn thấu hiểu từng bệnh riêng biệt trên các dòng máy tính táo khuyết hiện nay trên thị trường. Zfix luôn đầu tư tiên phong trong công nghệ cũng như các giải pháp xử lý máy tính táo khuyết chuyên nghiệp. Chúng tôi hướng đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc máy tính táo khuyết.

Hiện nay chúng tôi hỗ trợ quy trình xử lý các lỗi trên Mainboard máy tính táo khuyết chuyên nghiệp cũng như tích lũy và đánh giá các dòng máy tính táo khuyết theo các phiên bản Model khác nhau:

+ Xử lý Mainboard Pro 13 inch. Dòng sản phẩm này nhìn chung là tốt nhất so với các dòng 15 inch và 17 inch cùng thời. Mẫu này thiết kế cho giới văn phòng nên ít sử dụng các chức năng đồ họa nên sẽ có tuổi thọ cao. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng thì cũng bị lỗi trên mainboard và cần được bảo trì.

+ Xử lý Mainboard Pro 15 inch. Zfix.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm về dòng sản phẩm này. Dòng sản phẩm qua thời gian sử dụng thì gặp tình trạng lỗi chip vga nhiều nhất trong các dòng sản phẩm của . Ngoài lỗi chip vga thì các dòng sản phẩm này được đánh giá là tốt ở các trường hợp khác.

+ Xử lý Mainboard  Air 11 inch và 13 inch. Hai dòng sản phẩm này có thiết kế gần giống nhau. Chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này chất lượng. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng thì không tránh khỏi lỗi nguồn trên mainboard và đặt biệt là lỗi CPU rất khó thay thế. Zfix.vn tự tin đưa ra các giải pháp xử lý Mainboard tốt nhất cho dòng sản phẩm này.

+ Xử lý Mainboard Pro 17 inch. Dòng Macbook Pro 17 Inch chạy core 2 có thiết kế chắc chắn và tinh tế, mẫu mã cũng gần giống với phiên bản 15 inch. Đối với phiên bản này thiết kế vga rời cho các khách hàng sử dụng đồ họa. Một số dòng tích hợp hai card màn hình (bao gồm card on và card rời) để thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng. Với kinh nghiệm xử lý nhiều năm thì chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này dùng rất tốt, chỉ bị lỗi vga khi qua thời gian dài sử dụng. Mã số chip lỗi lài G84-602- a 2. Ngoài ra các phiên bản này còn bị một số lỗi quen thuộc như mất nguồn, chạm nguồn, không sạc pin … Đối với các dòng pro  17 inch chạy core i 2010, 2011 thì bị lỗi Vga khi qua thời gian sử dụng. Các phiên bản này rất khó khắc phục vì chip Vga mới trên thị trường không nhiều, dẫn đến tình trạng đóng chip vga hay thay chip vga cũ dùng qua thời gian thì tiếp tục bị lỗi chip lại. Các bạn không nên mua máy cũ các dòng 17 inch đã qua sử dụng để tránh tình trạng lỗi chip vga.

+ Xử lý Mainboard 12 inch. Đầu tiên chúng tôi xin đề cập đến dòng Macbook 12 inch là dòng sản phẩm có sự thay đổi lớn của với thiết kế hoàn toàn mới về Mainboard cũng như màn hình. Đây là sự kết hợp giữa Macbook và iPad đầu tiên khi cho ra dòng sản phẩm này. Hiện tại máy vẫn còn rất mới nên chúng tôi chưa vội đánh giá chất lượng của sản phẩm. Tại trung tâm chúng tôi chỉ thường gặp các lỗi vô nước, bể màn hình, Icloud…

+ Xử lý Pro 13 inch các phiên bản từ 2016 trở lên: Các mẫu sản phẩm này thường bị phù pin, chết IC nguồn… Mình đánh giá chung các dòng này chất lượng tốt hơn các sản phẩm khác. Tuy nhiên với thiết kế bàn phím kiểu mới khi đánh văn bản sẻ không êm như các dòng máy từ 2015 trở xuống. Các lỗi về màn hình cũng thường xuất hiện trên các model sản phẩm này.

+ Xử lý Mainboard Pro 15 inch các phiên bản đời mới từ 2016 đến nay: Các lỗi thường gặp là phù pin, hư màn hình, mất nguồn… Tuy nhiên mình đánh giá Mainboard thiết kế đẹp và đi kèm với độ bền cao.

Lưu ý: Giá có giao động trong khoản vì phải kiểm tra đo đạc chính xác bằng phương pháp xử lý điện tử. Các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về giá cả xử lý Mainboard. Tất cả kiểm tra điều là miễn phí hoàn toàn, sau khi kiểm tra lỗi chính xác, Zfix.vn sẻ thông báo đến các bạn giá chính xác nhất trước khi xử lý. Chúng tôi chỉ xử lý sau khi quý khách đồng ý mức phí, thời gian xử lý và chế độ hậu mãi cho sản phẩm.

Tại sao các bạn nên chọn xử lý các lỗi trên Mainboard tại Zfix.vn?

Zfix.vn tự tin với kinh nghiệm phục vụ hài lòng hơn một triệu khách hàng hơn 10 năm qua:

⭐ Vị trí thuận lợi dể tìm, cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại.

⭐ Đội ngũ Kỹ Sư và KTV kinh nghiệm xử lý trên 100.000 sản phẩm.

⭐ Tận hưởng được sự phục vụ chu đáo nhất.

⭐ Chất lượng sản phẩm được ưu tiên số 1.

⭐ Chế độ chăm sóc và hậu mãi trọn đời.

Cam Kết của Zfix.vn:

  • Linh kiện dùng để thay thế cho khách luôn đảm bảo chất lượng.
  • Chi phí xử lý rẻ nhất trong khu vực.
  • Khách hàng sẽ được theo dõi nhân viên trung tâm xử lý trong khu vực kỹ thuật.
  • Thời gian xử lý, thay thế linh kiện luôn được trung tâm rút ngắn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Tư vấn nhiệt tình các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Xử lý lỗi Macbook bị khóa iCloud

Bạn đang sở hữu một chiếc Macbook bị khóa iCloud và không biết nên xử lý thế nào cho hợp lý? Zfix sẽ hỗ trợ bạn có thể xử lý lỗi này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, cho phép đưa chiếc máy tính thân yêu của bạn trở về trạng thái hoạt động bình thường nhất.

Zfix sẽ hỗ trợ bạn xử lý lỗi Bypass Macbook với chi phí phải chăng nhất.

Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với Zfix.vn qua Hotline: 0913.52.55.53 để được phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *