9 lý do tại sao bạn nên sử dụng Macbook ngay hôm nay ??

Macbook – Máy tính hoàn hảo nhất của

Ngày nay,  chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với người dùng bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt Nam thì người dùng sử dụng Macbook ngày càng tăng cao.

Khi nói về các sản phẩm của thì người ta nhắc nhiều nhất đến là giá cả. Hầu hết các sản phẩm đều có giá thành khá cao so với thu nhập của nhiều người và đây cũng chính là lý do khiến khá nhiều người còn e ngại khi muốn sở hữu một sản phẩm của .

Macbook – Hoàn ho đến các chi tiết nh nht

1. TrackPad

Khi sử dụng Macbook thì TrackPad chính là một trong những phần được đa số người dùng sử dụng Macbook yêu thích nhất.

Các thao tác trên TrackPad luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ dàng cũng như với độ nhạy đến tuyệt vời khi tương tác trên Macbook. Ngay cả khi quên đem con chuột yêu quý thì với Macbook thì bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi TrackPad hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện các thao tác của chuột, thậm chí còn hơn thế nữa.

2. Bàn phím

Tương tự TrackPad, bàn phím trên Macbook cũng được tạo ra với sự hoàn hảo nhất. Các vị trí của phím được bố trí rất phù hợp cùng với độ đàn hồi của phím rất vừa phải. Khi sử dụng sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm Macbook tuyệt vời.

Và thêm một ưu điểm khác nữa đó chính là bàn phím của Macbook có thể phát sáng (Tùy vào Macbook). Chính vì vậy, mà khi sử dụng Macbook trong bóng tối ngoài việc giúp bạn nhìn thấy rõ các phím nó còn giúp chiếc Macbook của bạn lung linh hơn, đẹp hơn.

3. Đ phân gii màn hình

Màn hình của Macbook được đánh giá với chất lượng độ phân giải xuất sắc nhất chính vì vậy mà những ai là dân thiết kế đồ họa đều sở hữu cho mình một chiếc Macbook Pro hoặc iMac. Và thời gian gần đây, khi Macbook tung ra các sản phẩm với màn hình Retina thì sự tuyệt vời trong chất lượng hình ảnh lại khiến cho các Fan yêu thích sản phẩm từ “nhà táo” thích thú hơn bao giờ hết.

4. Dây sc

Dây sạc cho Macbook cũng được xem là một phụ kiện khá nổi bật và độc đáo mà đã thiết kế riêng dành cho dòng Macbook. Ở đầu kết nối của dây sạc với Macbook được trang bị một nam châm,chính vì vậy khi sạc bạn chỉ cần để gần với ổ cắm sạc Macbook thì chúng sẽ tự động được kết nối với nhau.

5. Cu hình và kh năng x lý ca Macbook

Kể từ năm 2013 thì hầu hết các sản phầm của đều sở hữu một cấu hình khá tốt giúp máy tính của bạn có thể khởi động rất nhanh trong khoảng 15 giây kể từ lúc bấm nút nguồn vì hầu hết các sản phẩm Macbook trong giai đoạn này đều được trang bị ổ cứng SSD.

6. Nhit đ và tiếng n khi s dng

Khi sử dụng Macbook chỉ để lướt Web, nghe nhạc hoặc sử dụng các ứng dụng không liên quan đến đồ họa thì nhiệt độ trên Macbook hầu như không thay đổi hoặc chỉ tăng lên vài độ. Nếu như bạn sử dụng Macbook cho nhu cầu đồ họa thì nhiệt độ nằm trong khoảng 55 – 60 độ hoặc có thể thấp hơn tùy dòng máy.

7. Thi lượng Pin

Thông thường các dòng Macbook luôn có được thời gian sử dụng Pin rất dài. Đặc biệt là các dòng Macbook Air, thời lượng pin sử dụng có thể lên đến 10 giờ sử dụng. Và hơn thế nữa đó là tuổi thọ của Pin Macbook có thể tăng đáng kể nếu như bạn biết cách sử dụng đúng cách.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu pin có các dấu hiệu như bài viết này thì chúng ta nên đến Zfix ngay.

8. Trang b đy đ các cng kết ni cn thiết

Với dòng Macbook Pro thì hầu như đã trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết của một chiếc Laptop như cổng mạng, USB, HDMI, cổng truyền dữ liệu tốc độ cao Thunderbolt,…

Riêng với dòng Macbook Pro Retina và Macbook Air thì đã loại bỏ đi cổng mạng và cổng VGA để có thể giúp Macbook trở nên mỏng hơn và gọn hơn. Và ở các dòng này, thì đã thay các cổng USB 2.0 lên 3.0 giúp bạn có thể chia sẻ dữ liệu với ổ cứng ngoài hoặc USB một cách nhanh hơn.

 

 

9. H điu hành macOS

+ Thân thiện, dễ làm quen

Nếu đồng thời vừa bắt đầu làm quen với cả Windows và Mac thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy hệ điều hành Mac dễ làm quen hơn bởi giao diện đơn giản, logic và dễ sử dụng. Nhưng hầu hết những người sử dụng đều đã được làm quen với Windows từ rất sớm nên khi chuyển qua Mac sẽ cảm thấy hơi ngược và khó sử dụng nhưng khách quan mà nói, Mac được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng hơn Windows.

+ Độ ổn định cao

Điều này có lẽ bạn sẽ dễ dàng thấy được khi sử dụng cùng lúc Windows và Mac ở cùng cấu hình. Tuy không ai hoàn hảo hơn ai nhưng theo nhiều người đánh giá, Mac hoạt động ổn định và mượt mà hơn Windows rất nhiều.

+ Bảo mật cao

Hệ quả của việc phát triển mạnh mẽ của Windows chính là mục tiêu tấn công của nhiều đối tượng hacker, điều này đồng nghĩa số lượng virus, mã độc, phần mềm gián điệp … dành cho Windows là rất nhiều. Vì vậy, dù không cần quá nhiều phần mềm ngăn chặn virus nhưng hệ điều hành Mac rất ít khi phải đối mặt với vấn nạn này.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *