Dịch vụ thay bàn phím Macbook lấy liền tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ thay bàn phím Macbook

Bàn phím Macbook là bộ phận người dùng phải tiếp xúc thường xuyên nên khi bàn phím Macbook gặp vấn đề không phải là điều đáng ngạc nhiên, trước những lỗi thường gặp của Macbook thì việc cần làm chính là tìm kiếm dịch vụ thay bàn phím Macbook để khắc phục tình trạng của bàn phím của mình.

Bàn phím Macbook là nơi để chúng ta nhập những lệnh của mình dành cho chiếc Macbook, bởi thế nên khi bàn phím Macbook có vấn đề thì sẽ khiến cho người dùng cảm thấy bức xúc và khó chịu, để khắc phục được tình trạng đó bạn có thể sửa bàn phím Macbook tại nhà, nhưng nếu không thể tự mình làm được thì việc cần làm của bạn chính là mang thiết bị của mình đến dịch vụ sửa chữa và thay bàn phím Macbook uy tín. Trong trường hợp cần thiết, nếu không thể sửa chữa được thì việc bạn cần làm chính là thay bàn phím nên bạn cần phải chọn được đơn vị uy tín để bàn phím mới thay cam kết chính hãng.

1. Giới thiệu dịch vụ thay bàn phím Macbook

Không phải trường hợp nào cũng phải thay bàn phím Macbook, tuy theo từng dấu hiệu, từng lỗi gặp phải mà có cần thiết phải thay hay không. Trường hợp phải thay bàn phím Macbook, nếu được thực hiện tại đơn vị uy tín thì bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm cũng như được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ để bạn không cần phải lo lắng cho chất lượng sản phẩm của mình.

Dịch vụ thay bàn phím Macbook
Dịch vụ thay bàn phím Macbook

Tại Hồ Chí Minh, khi bàn phím Macbook của bạn gặp vấn đề, nếu không thể tự mình khắc phục được thì bạn có thể mang Macbook của mình đến với ZFix tại 67 Quân Sự, phường 11, quận 11 để được tiến hành sửa chữa và thay thế nhanh chóng nhất. Đây chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay bàn phím Macbook với nhiều loại như thay bàn phím Macbook pro, thay bàn phím Macbook Air uy tín nhất tại Hồ Chí Minh, với ZFix bạn sẽ được cam kết sản phẩm thay thế chính hãng và có chế độ bảo hành rõ ràng từ 3 – 6 tháng nên có thể yên tâm với chất lượng của sản phẩm. Không chỉ thế, tại ZFix còn có dịch vụ thay bàn phím Macbook Pro với từng phím lẻ khi bị liệt một phím nào đó để giảm thiểu được chi phí tối đa chobanj.

2. Quy trình thay bàn phím cho Macbook

Để thực hiện thay bàn phím cho Macbook dù cho là thay bàn phím Macbook Air hay Macbook pro thì cũng cần phải được thực hiện trong 4 bước cơ bản, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Với dịch vụ của ZFix thì khách hàng sẽ được chứng kiến quá trình thay bàn phím Macbook của mình để hoàn toàn yên tâm hơn về sản phẩm. Và quá trình thay bàn phím Macbook chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 30 – 60 phút nên bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Dưới đây là chi tiết các bước thay bàn phím cho Macbook được thực hiện bởi những đơn vị uy tín và tiêu biểu là tại ZFix

Quy trình thay bàn phím Macbook
Quy trình thay bàn phím Macbook

Bước 1: Khi bạn mang thiết bị của mình đến với ZFix thì nhân viên của ZFix sẽ tiếp nhận thiết bị, lắng nghe những biểu hiện xảy ra với thiết bị của bạn đồng thời kiểm tra thật kỹ các phím trên bàn phím Macbook của bạn để tìm ra nguyên nhân cụ thể.

Bước 2: Báo giá chi tiết sửa chữa hoặc thay bàn phím Macbook cho khách hàng để khi khách hàng đồng ý sẽ tiến hành thay thế

Bước 3: Với trường hợp thay bàn phím Macbook thì khách hàng sẽ được kiểm tra bàn phím chính hãng sẽ thay thế cho Macbook của mình để yên tâm hơn về sản phẩm. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay thế.

Bước 4: Khi bàn phím Macbook đã được thay thế thì chuyên viên sẽ chuyển giao cho bộ phận tester để tiến hành kiểm tra và thẩm định lại sản phẩm của mình.

Bước 5: Khi thiết bị không còn lỗi nào nữa thì nhân viên của ZFix sẽ bàn giao lại máy cho khách hàng, để yên tâm thì bạn nên kiểm tra lại thiết bị của mình một lần nữa rồi tiến hành dán tem bảo hành từ 3 – 12 tháng và sao đó thanh toán rồi ra về.

Giá thay bàn phím Macbook Pro và Macbook Air có những điểm khác nhau cũng như tùy theo từng dòng máy. Thường giá thay bàn phím sẽ giao động khoảng 900.000 – 1.200.000 cho việc thay bàn phím Macbook.

3. Lợi ích khi chọn thay bàn phím Macbook tại ZFix

Với ZFix khách hàng được cam kết bàn phím thay là bàn phím chính hãng và chuyên nghiệp với chế độ bảo hành 3 – 12 tháng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ thay bàn phím Macbook tại Zfix
Dịch vụ thay bàn phím Macbook tại Zfix

Quá trình thay bàn phím được diễn ra một cách minh bạch nên bạn hoàn toàn yên tâm về quy trình cũng như đảm bảo được máy vận hành trơn tru đạt hiệu quả cao nhất cho bạn. Đồng thời, với sự nhiệt tình cùng kiến thức chuyên môn cao của nhân viên nên khi đến với ZFix bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thái độ phục vụ và cam kết giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Trên đây là giới thiệu về dịch vụ thay bàn phím Macbook cũng như giới thiệu về quy trình để thay bàn phím Macbook với một đơn vị uy tín. Đến với ZFix để bạn được sử dụng dịch vụ thay bàn phím Macbook cam kết chất lượng bàn phím được thay thế là chính hãng cùng chế độ bảo hành giúp bạn yên tâm, ngoài ra ZFix còn là địa chỉ sửa chữa nhiều lỗi khác từ những sản phẩm của .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *