Hướng dẫn cách sửa bàn phím MacBook đơn giản nhanh chóng

Dịch vụ sửa bàn phím Macbook

Khi bàn phím MacBook gặp những vấn đề như kẹt phím, liệt phím thì điều bạn cần làm nếu không thể tự khắc phục là phải tìm dịch vụ sửa bàn phím MacBook uy tín. Với dịch vụ sửa bàn phím MacBook uy tín thì không chỉ là được sửa bàn phím khắc phục những lỗi liên quan mà bạn còn được vệ sinh bàn phím sao cho an toàn nhất mà không hề phát sinh bất kì lỗi nào khác.

MacBook là một thiết bị đã và đang được yêu thích trên thị trượng trong vài năm gần đây. Đây là một dòng sản phẩm của có thiết kế bàn phím tùy chỉnh để giúp cho thiết bị mỏng hơn, tiện hơn khi sử dụng cũng như những bàn phím có kích thước lớn hơn. Và đây cũng chính là một trong những lý do nhiều người tiêu dùng yêu thích MacBook. Tuy nhiên, không ít trường hợp người tiêu dùng gặp lỗi với chính những lỗi phát sinh từ điểm mạnh đó.

Cách sửa bàn phím Macbook nhanh chóng
Cách sửa bàn phím Macbook nhanh chóng

Với những lỗi gặp phải trên bàn phím MacBook, nếu không phải là người am hiểu về thiết bị MacBook thì việc của bạn là phải tìm dịch vụ sửa bàn phím MacBook uy tín để việc sửa chữa không gây ra bất kỳ lỗi phát sinh nào. Một số lỗi thường gặp ở bàn phím của MacBook phải kể đến lỗi không thể bấm được bàn phím hoặc khi bấm phím nhưng thiết bị không thể nhận lệnh khiến bạn bực bội. Nguyên nhân của vấn đề này có thể là do bàn phím Switch Butterfly mới của dễ bị lọt bụi bẩn hoặc những mẩu vụn nhỏ vào trong thiết bị nên bàn phím không nhậy hoặc bị dí phím.

Với MacBook, nếu không thường xuyên lau chùi, vệ sinh cho MacBook thì thiết bị dễ bị bám bụi, lớp bụi sẽ két lại trên bàn phím đặc biệt là phím Space bởi nó tương đối lớn và rộng nên càng dễ bị gặp rắc rối hơn. Với trường hợp bàn phím bị lỗi do bụi bẩn thì cho đến khi bạn phải loại bỏ được hết bụi bẩn trong bàn phím thì mới có thể sửa bàn phím MacBook được. Với trường hợp này bạn có thể dốc ngược MacBook của bạn lên và thổi mạnh vào bên trong bàn phím để bụi bẩn có thể rơi ra.

1. Cách sửa bàn phím MacBook

Bên trên chúng ta đã đề cập đến cách sửa bàn phím MacBook với trường hợp bàn phím lỗi do quá nhiều bụi bẩn bám vào. Và để thực hiện an toàn nhất cho thiết bị của mình thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết cách sửa chữa và khắc phục.

Bàn phím của MacBook là bàn phím không thể tháo rời những những thiết bị máy tính thông thường, bởi thế nên bạn sẽ không thể tháo rời từng phím để vệ sinh bên trong được. Bạn không am hiểu về kỹ thuật thì cũng không thể tháo rời vỏ của MacBook ra để sửa bàn phím MacBook được. Do đó, cách sửa bàn phím MacBook an toàn nhất chính là can thiệp từ bên ngoài.

Bước 1: Đầu tiên bạn dựng đứng chiếc MacBook của mình lên ở một góc khoảng 75 độ

Dựng Macbook ở một góc 75 độ
Dựng Macbook ở một góc 75 độ

Bước 2: Sử dụng một chiếc bình xịt khí nén để xịt theo chiều ziczac từ trên xuống dưới theo các đường có sẵn trên bàn phím của mình. Biện pháp này có thể giúp bạn thổi bay được đám bụi bẩn mắc kẹt ở bên dưới của bàn phím.

Chỉ với cách thực hiện cơ bản bạn có thể vệ sinh cho bàn phím MacBook của mình và có thể khắc phục được lỗi bàn phím MacBook. Tuy nhiên không phải lúc nào cách này cũng hiệu quả. Sau khi đã vệ sinh bàn phím mà bàn phím của mình không thể phục hồi được thì cách tốt nhất bạn nên mang máy của mình đến dịch vụ sửa chữa bàn phím MacBook uy tín để được tiến hành kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng nhất.

2. Dịch vụ sửa bàn phím MacBook uy tín nhất

Thiết kế bàn phím của MacBook thực sự giúp cho MacBook mỏng hơn, đẹp hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn nhưng cũng chính bởi vì thế nên khi gặp vấn đề về bàn phím thì bạn sẽ khó có thể tự mình khắc phục nếu không phải là người am hiểu về kỹ thuật. Để sửa bàn phím MacBook được an toàn và nhanh chóng nhất thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm một dịch vụ sửa bàn phím MacBook uy tín. Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến dịch vụ sửa bàn phím MacBook của ZFix. Đây là địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các dòng thiết bị điện tử đặc biệt là của cam kết sẽ cung cấp được dịch vụ khiến bạn hài lòng nhất.

Dịch vụ sửa bàn phím Macbook
Dịch vụ sửa bàn phím Macbook

Đến với ZFix, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao, đội ngũ nhân viên của ZFix là những người có kiến thức chuyên môn tốt cũng như là những người có những kinh nghiệm nên việc sửa chữa sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, thái độ làm việc, phục vụ của mọi nhân viên tại ZFix luôn vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nên cam kết cho khách hàng có được sự hài lòng nhất.

Quá trình sửa chữa đươc diễn ra trước mắt của bạn nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng sửa chữa, chất lượng dịch vụ của mình. Đặc biệt, với lỗi sửa bàn phím MacBook hay bất kì lỗi nào, sau khi sửa chữa ZFix cũng có chính sách bảo hành thích hợp cho từng lỗi để khách hàng có được sự yên tâm nhất.

Trên đây chính là cách sửa bàn phím MacBook cũng như giới thiệu đến bạn dịch vụ sửa bàn phím MacBook uy tín tại Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ đến ZFix tại 67 Quân Sự, phường 11, quận 11 để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về những vấn đề liên quan đến bàn phím MacBook.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *