Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa imac tại nhà?

sua-imac-tai-nha-01

Dòng máy tính imac mang thương hiệu hẳn không còn xa lạ gì với người dùng. iMac mang cho mình bản thiết kế hiện đại và đẹp hoàn hảo chất lượng máy thì trên cả tuyệt với. Do vậy nhiều người đã bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu nó. Nhưng bất cứ một thiết bị điện tử, sau khi sử dụng một thời gian hẳn sẽ gặp các lỗi về kĩ thuật. Khi đó bạn cần phải sử dụng dịch vụ sửa iMac, bạn lười mang chiếc máy ra các trung tâm sửa chữa. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng Zfix đã phát triển dịch vụ sửa imac tại nhà.

Vậy lí do nào để bạn sửa imac tại nhà

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các dịch vụ ngày càng phát triển nhằm phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Do vậy khi ra mặt dịch vụ sửa imac tại nhà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người sử dụng. Vì khách hàng không cần di chuyển, mất nhiêu thời gian mà imac vẫn được khắc phục lỗi tốt nhất, nhanh nhất.

sua-imac-tai-nha-02
Sửa imac tại nhà đem lại những lợi ích gì
  1. Chất lượng luôn được đảm bảo

Chất lượng luôn được đảm bảo được xem là yếu tồ đầu tiên để khách hàng yêu thích dịch vụ sửa imac hcm. Cũng giống với các dịch vụ sửa chữa tại các trung tâm, đội ngũ kỹ thuật được cử đến nhà để sửa imac tại nhà đều là những người có chuyên môn và tận tình với công việc. Với mọi tình trạng của máy, các chuyên viên này cũng sẽ đưa ra được những giải pháp tốt nhất để khắc phục giúp imac hoạt động lại như bình thường.

Ngoài ra, lựa chọn dịch vụ sửa imac uy tín tại nhà sẽ có chế độ bảo hành sau sửa chữa. Mọi dịch vụ sửa chữa iMac đểu có thời gian bảo hành từ 3  tháng đến 1 năm. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa imac tại nhà.

  1. Dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện

Đặc điểm của 1 chiếc iMac là cấu trúc màn hình vô cùng mỏng và dễ hư hỏng thêm khi bạn phải vận chuyển đến các trung tâm sửa chữa. Do vậy nếu bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa imac tại nhà thì vấn đề di chuyển máy đã được xử lý.

Chỉ cần một cuộc điện thoại đến số 028 3962 2577, bạn chờ khoảng 30 phút sau nhân viện đã có mặt tại nhà bạn và tiến hành công việc sửa chữa tránh làm gián đoạn công việc của bạn.

  1. Chi phí hợp lý

Mọi người thường cho rằng, với nhiều ưu điểm trên hẳn là mức giá khi lựa chọn dịch vụ sửa imac tại nhà sẽ trở lên đắt đỏ hơn. Trên thực tế điều này là hoàn toàn sai lầm. Ngày nay, tại Zfix tất cả các khung giá cho dịch vụ đều tương đương hoặc chênh lệch không đánh kể so với mức giá bạn sửa imac hcm uy tín tại các trung tâm. Hơn nữa bảng giá dịch vụ tại Zfix được công khai rõ ràng giúp bạn nắm bắt được cụ thể mọi chi phí sửa chữa imac.

sua-imac-tai-nha-03
Chi phí sửa macbook tại nhà không hề đắt đỏ như bạn nghĩ

Dịch vụ sửa imac tại nhà chúng tôi bao gồm:

  • Cài đặt hệ điều hành iMac OS, cài đặt win chạy song song và tất cả các phần mền ứng dụng đáp ứng cho công việc hay việc giải trí của khách hàng.
  • Kiểm tra và sửa chữa những phần cứng cơ bản: imac không lên màn hình, imac không nhận wifi, imac không nhận bàn phìm, imac nóng máy, chạy hay bị treo.
  • Có một số lỗi chúng tôi không thể xử lý tại nhà được như: imac không nhận ổ cứng, imac bọn hỏng main…Các lỗi liên quan đến phần cứng, cần đến các thiết bị mát móc chuyên dụng chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng để tiết kiệm thời gian, chi phí cho bạn và chúng tôi.

Quy trình làm việc khi nhận imac về trung tâm để sửa chữa

  • Khi nhận iMac mang về trung tâm, các kỹ thuật viên sẽ để lại phiếu biên nhận máy, seria của máy và các linh phụ kiện đi kèm. Để chắc chắn khách hàng sẽ để lại chữ kí của mình trên các linh kiện mà chúng tôi mang đi. Sau đó là cần xác nhận của khách hàng trên phiếu biên nhận máy để tránh tình trạng sai lệnh linh kiện về sau.
  • Sau khi nhận  máy về chúng tôi chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng máy, tìm ra nguyên nhân giải pháp cụ thể để xử lý. Liên hệ lại với khách hàng thông báo về giá cả, bệnh của máy cần thay thế những linh kiện gì, thời gian sửa chữa imac xong…Khi đã được sự đồng ý của bạn chúng tôi mới tiến hành xử lý sự cố cho imac của bạn.
  • Sau khi sửa chữa chúng tôi sẽ đem máy tới trả khách hàng: giúp khách hàng test máy kiểm tra kinh kiện theo đúng biên lại hôm trước để lại và tiến hành ghi bảo hành cho máy. Dựa vào lỗi của iMac mà sẽ có thời gian bảo hành khách nhau ngắn nhất là 3 tháng và dài nhất là 1 năm. Trong suốt thời gian bảo hành iMac có vấn đề về lỗi mà chúng tôi đã sửa chữa thì bạn sẽ được bảo hành miễn phí 100%.

Trung tâm sửa chữa Zfix đã và đang phát triển dịch vụ sửa imac tại nhà nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi dịch vụ của chúng tôi đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng từ chất lượng dịch vụ – giá cả – quá trình bảo hành. Do vậy nếu bạn cần đến dịch vụ sửa chưa imac tại nhà hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Địa chỉ: 67 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TPHCM

Sdt: 028 3962 2577

Hotline: 0933.800.211

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *