Nên thay màn hình laptop bị sọc ở đâu uy tín?

Nên thay màn hình laptop bị sọc ở đâu uy tín?

Màn hình laptop bị sọc là một hiện tượng mà bất kỳ một chiếc laptop nào cũng gặp phải sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề chi phí thay màn hình laptop và tìm một đơn vị uy tín vẫn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, hiện nay chi phí thay màn hình bao nhiêu và nên chọn đơn vị nào nhé.

Chi phí thay màn hình laptop hiện nay bao nhiêu?

10 người sử dụng dịch vụ thì có đến 8 người quan tâm đến chi phí của dịch vụ. Trong bất kỳ một dịch vụ hay sản phẩm nào thì khách hàng thường so sánh mức chi phí từ nhiều đơn vị khác nhau để lựa chọn đơn vị phù hợp.

Có thể nói, việc so sánh chi phí từ nhiều đơn vị là đặc điểm chung của người châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Vì thế khi màn hình bị sọc cần phải đi thay và sửa chữa thì khách hàng luôn quan tâm đến chi phí hiện nay là bao nhiêu.

Hiện nay, mức chi phí thay màn hình cho laptop tại các đơn vị trên thị trường dao động từ 950.000 đồng đến 1.200.000 đồng. Mức chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào dòng máy tính. Đây là chi phí được khách hàng đánh giá là khá đắt đỏ so với thị trường chung. Cũng chính vì vậy mà họ cần tìm một đơn vị có chi phí giá rẻ và uy tín trên thị trường.

Tại sao nên chọn dịch vụ thay màn hình laptop tại ZFIX

ZFIX được khách hàng đánh giá là một đơn vị làm dịch vụ sửa chữa laptop uy tín, giá rẻ. Có thể nói, nhờ những lý do dưới đây mà ZFIX gần như khẳng định được chất lượng dịch vụ của đơn vị trên thị trường.

Giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng

Một trong những ưu điểm mà khách hàng ưa thích dịch vụ tại ZFIX đó chính là giá rẻ. Hiện nay, mức chi phí thay màn hình laptop bị sọc của chúng tôi chỉ dao động trong khoảng từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Có thể thấy, khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay màn hình laptop bị sọc tại ZFIX sẽ tiết kiệm được một khoản tiền từ 650.000 đồng đến 900.000 đồng.

Linh kiện chất lượng

Nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi thay màn hình laptop tại ZFIX. Chúng tôi đã nhập những linh kiện tại những đơn vị uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Với linh kiện này, bạn có quyền 1 đổi 1 khi xảy ra các lỗi theo quy định. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn một dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên đều là những kỹ thuật giỏi có nhiều năm kinh nghiệm.

Họ sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng bệnh của laptop một cách triệt để và nhanh chóng. Đồng thời, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản làm sao cho laptop không bị hư hỏng.

Những tiện ích khác

  • Bạn có thể thanh toán chi phí một cách linh hoạt.
  • Quy trình sửa chữa minh bạch vì vậy là bạn không cần phải lo lắng về việc laptop bị thay thế phụ kiện.
  • Bạn có thể dễ dàng kiểm tra đơn hàng theo hình thức Online.
  • Có dịch vụ tư vấn đa kênh 24/7 nên bạn có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi.
  • Dịch vụ sửa chữa laptop giao trả nhanh nên sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
  • Bảng giá được niêm yết trên website nên bạn không cần phải lo lắng về việc đơn vị thu không đúng giá.

Có thể nói, dịch vụ thay màn hình laptop bị sọc tại ZFIX làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu cần thay màn hình cho laptop. Bạn cần tìm một đơn vị uy tín, giá rẻ, vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi. ZFIX tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop uy tín trên thị trường hiện nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *