Thay Màn Hình Macbook Pro Retina lấy ngay | Hotline: 0933.800.211

thay-man-hinh-macbook-pro-retina_01

đã cho ra đời công nghệ màn hình Retina trên các dòng sản phẩm Macbook pro khiến cho chất lượng hiển thị trên màn hình vượt trội hơn hẳn so với các dòng laptop khác. Điều đó đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng và chịu  bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu một chiếc macbook pro. Nhưng vì một lý do nào đó khiến cho màn hình macbook không còn chất lượng như ban đầu, lúc này bạn buộc phải nghĩ đến việc thay màn hình macbook pro retina. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến màn hình macbook bị hỏng, đâu là địa chỉ thay màn hình macbook pro retina uy tín tại HCM. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

thay-man-hinh-macbook-pro-retina
Thay màn hình macbook pro Retina

1. Vậy nguyên nhân dẫn đến màn hình macbook pro Retina bị hỏng là gì

  • Do tấm chắn màn hình bên trong Macbook pro Retina chị chuyển màu nên lớp ma trận phía trước không hiển thị đúng màu sắc như ban đầu.
  • Do lỗi panel màn hình Macbook Pro Retina, cụ thể là do bị lỏng hay gãy bẹ cáp panel
  • Lỗi do nhà sản xuất : lỗi này rất hiểm gặp vì một chiếc macbook pro được tung ra thì trường đã trải qua nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt, nếu có lỗi phát sinh chỉ thường do quá trình vận chuyển gây ra.
  • Lỗi do người sử dụng: trong quá trình dùng macbook bảo vệ không đúng cách, thường xuyên để ra tình trạng va dập máy dẫn đến màn hình macbook bị lỗi. Đây là lỗi thường gây ra hỏng màn hình macbook nhất, do vậy người dùng cần biết cách sử dụng macbook tránh xảy ra những lỗi không đáng có ảnh hưởng đến macbook khiến bạn mất tiền oan.

2. Các trường hợp cần thay màn hình Macbook Pro Retina

Trường hợp 1: Nếu màn hình macbook pro Retina bị hỏng do xước, bị nứt hoặc vỡ mặt kính nhưng màn hình vẫn hoạt động bình thường thì chỉ cần thay mặt kính macbook pro retina là được.

Trường hợp 2: Nếu màn hình không hoạt động được bạn cần thay nguyên bộ màn hình. Trường hợp này, bạn cần bỏ ra một khoản chi phí khá là lớn. Do vậy chúng tôi luôn cân nhắc phương phán sửa chữa tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

3. Địa chỉ thay màn hình Macbook Pro Retina uy tín giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

thay-man-hinh-macbook-pro-thay-man-hinh-macbook-pro-retina_02_02
Địa chỉ thay màn hình macbook pro Retina

Ngày nay, nhu cầu sửa chữa Macbook ngày càng lớn, dịch vụ sửa chữa, thay màn hình macbook pro retina tại tp Hồ Chí Minh xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình nơi sửa chữa Macbook vì không phải cơ sở nào cũng là điểm tin cậy cho bạn chọn lựa.

Và trung tâm sửa chữa Zfix là một trong những điểm sáng để bạn chọn lựa. Nếu bạn cần đến dịch vụ thay màn hình macbook pro retina hãy liên hệ với Zfix để được sửa chữa nhanh chóng, giá cả phù hợp nhất. Cùng tham khảo quy trinh thay màn hình macbook pro chuyên nghiệp tại trung tâm sửa chữa Zfix.

Quy trình thay màn hình macbook pro retina tại Zfix

Bước 1: Tiếp nhận máy, kiểm tra màn hình. Quan sát về mức độ màn hình bị hư, hỏng đưa ra phương pháp sửa chữa, báo lỗi chính xác cho khách hàng.

Bước 2 : Báo giá thay màn hình macbook pro retina cho khách

Bước 3: Khách hàng kiểm tra màn hình mới chính hãng sau đó kỹ thuật viên bắt đầu các thao tác tháo máy và thay thế. Khách hàng được phép quan sát mọi thao tác mà chuyên viên kỹ thuật thực hiện.

Bước 4: Quá trình tháo lắp thay mới xong, các chuyên viên sẽ kiểm tra máy lại lần nữa trước khi bàn giao cho khách.

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra lại máy thêm lần nữa sau đó viết tem bảo hành.

Cam kết và dịch vụ bảo hành sau khi thay màn hình macbook pro retina

  • Không chỉ màn hình macbook pro retina và tất cả các linh kiện khác tại Zfix đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Zfix nói không với các linh kiện kém chất lượng, linh kiện giả..
  • Trong quá trình sửa chữa, nếu khách hàng phát hiện hành vi “tráo đổi linh kiện” vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 028 3962 2577.Nếu đó là sự thật chúng tôi sẽ hoàn tiến ngay lập tức và tiến hàng xử lý kỹ thuật viên vi phạm.
  • Với dịch vụ thay màn hình macbook pro retina có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, trung tâm sẽ chịu trách nhiệm khắc phục miễn phí nếu máy bạn tái phát lại lỗi cũ hoặc phát sinh lỗi mới do lỗi của kỹ thuật viên tại trung tâm.
  • Chúng tôi cam kết mức giá đưa ra cho khách hàng là mức giá phù hợp nhất, rẻ nhất trên toàn quốc.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp Zfix luôn là địa chỉ tin cậy cho bạn chọn để thay màn hình macbook pro retina. Ngoài ra, trung tâm sửa chữa Zfix còn phát triển rất nhiều dịch vụ khác  như: vệ sinh macbook, sửa nguồn macbook, sửa main macbook, sửa bế chuột macbook, sửa bàn phím macbook, sửa ram cho macbook., sửa lỗi cho laptop, sửa iMac…nhằm phục vụ mọi nhu cầu sửa chữa của mọi khách hàng. Tóm lại nếu macbook, laptop của bạn có vấn đề gì hãy đến với Zfix theo địa chỉ 67 Quân Sự, phường 11, quận 11 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng sửa chữa tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *